HỌP BÁO CÔNG BỐ TOUR LƯU DIỄN THE MUSIC OF ABBA TẠI HỘI TRƯỜNG THỐNG NHẤT

Chiều 29/8, tại Hội trường Thống Nhất, Ban tổ chức Tour lưu diễn The Music of ABBA (Âm nhạc của ABBA) của nhóm nhạc ARRIVAL đến từ Thụy Điển tổ chức họp báo thông tin về các đêm nhạc sắp diễn ra tại Việt Nam với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát lớn Hà Nội, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn (SPO) và Vietshow.
Theo ông Chu Anh Hùng, Phó Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội, chương trình nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Thụy Điển và sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn của Việt Nam đó là Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, từ ngày 5 đến 12/10.
Hội trường Thống Nhất xin cảm ơn Quý đơn vị đã tin tưởng lựa chọn không gian tổ chức sự kiện cũng như các dịch vụ của chúng tôi.
Ngoài vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố cùng không gian sang trọng và đẳng cấp, Hội trường Thống Nhất còn cung cấp hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, màn hình máy chiếu từ 100 inch, âm thanh chuyên dùng cho hội nghị hoặc văn nghệ, hệ thống dịch song hành 6 ngôn ngữ, tai nghe cho đại biểu, cùng đa dạng cách trang trí, setup bàn ghế… thích hợp cho các sự kiện quy mô lớn, những buổi lễ vinh danh đầy trang trọng và ý nghĩa của Quý đơn vị, doanh nghiệp.
Trang trí thảm đỏ tại khu vực Sảnh chính
Backdrop sự kiện
Khu vực phục vụ ăn nhẹ cho khách mời
Lối vào phòng Đại yến nơi diễn ra sự kiện
Không gian trang trí tại phòng Đại yến
Không gian phòng Đại yến tại sự kiện
Không gian phòng Đại yến tại sự kiện
Ông Chu Anh Hùng – Phó Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội chia sẻ tại họp báo